• LinkedIn
  • Join Us on Google Plus!
  • Subcribe to Our RSS Feed

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Mỹ phẩm VICHY chính hãng nhập khẩu từ Pháp - Chuyên phân phối sỉ và lẻ

tháng 11 18, 2017 // by Minh Ngọc //

Vichy Việt Nam - Chuyên phân phối sỉ và lẻ dược mỹ phẩm Vichy chính hãng:

  • Hàng chính hãng nhập khẩu từ Pháp (Không bán hàng xách tay, hàng fake).
  • Tất cả sản phẩm đều có tem nhãn phụ Nhập Khẩu của: Công Ty TNHH  L’Oréal Việt Nam.
  • Cam kết hàng luôn mới nhất thị trường dành riêng cho khách sỉ.
  • Mức chiết khấu cao + quà tặng hấp dẫn.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mobile: 0963 403 200  (Mr. Huy)
Email: myphamvichychinhhang@gmail.com

Mỹ phẩm VICHY chính hãng nhập khẩu từ Pháp - Chuyên phân phối sỉ và lẻ


DƯỢC MỸ PHẨM PHÁP VICHY - AN TOÀN CHO DA NHẠY CẢM

(Sản phẩm được hội bác sĩ chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng)

Dược mỹ phẩm Vichy (tên đầy đủ là Vichy Laboratoires) là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được thành lập từ năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal. Đến nay hãng đã có 85 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.

Thương hiệu mỹ phẩm Pháp Vichy nổi tiếng trên toàn thế giới với sản phẩm chứa thành phần chính là nước khoáng được lấy từ suối nước nóng ở thị trấn Vichy, Pháp, có công dụng chữa lành, tái tạo da thần kỳ, giúp làm dịu, kháng viêm, chống kích ứng…

Nước khoáng dưỡng da Vichy được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào. Và chỉ duy nhất tại phòng thí nghiệm của Vichy, nước khoáng được dẫn xuất thông qua ống đồng và giữ nguyên vẹn lợi ích của nó. Nguồn nước khoáng kỳ điệu với quá trình hình thành hơn 9.000 năm chảy qua các lớp đá nham thạch và núi lửa, ở độ sâu hơn 4.000m, có khả năng tăng cường sức sống và làm dịu cho da.


THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

MINERALIZING THERMAL WATER 

Làm dịu và tăng cường sức sống cho da nhạy cảm

Mỹ phẩm VICHY chính hãng nhập khẩu từ Pháp - Chuyên phân phối sỉ và lẻ

Vichy Mineralizing Thermal Water giúp làm sạch bề mặt da, đồng thời làm dịu da ngay tức thì, làm giảm hẳn ửng đỏ, cảm giác châm chít và nóng rát. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng ngăn ngừa lão hóa tự nhiên của da, cho da luôn tràn đầy sức sống.

NƯỚC KHOÁNG DƯỠNG DA VICHY EAU THERMALE
Chai 300 ml :  385.000 VNĐ  - Chai 150 ml :  250.000 VNĐ - Chai 50ml : 140.000 VNĐ

 

VICHY MINÉRAL 89

Dưỡng chất cô đặc giúp phục hồi và bảo vệ da

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Vichy Nineral 89: Tại Đây


Tinh chất Vichy Minéral chứa đến 89 khoáng Vichy cô đặc với 15 khoáng chất quý báu kết hợp hoàn hảo cùng Hyaluronic Acid từ lòng núi lửa giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và phục hồi, cho da mịn màng, căng mượt và tràn đầy sức sống. Sau một tuần sử dụng, da dần lấy độ căng mịn, rạng rỡ, lỗ chân lông thu nhỏ lại,c ác dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện.


DƯỠNG CHẤT CÔ ĐẶC GIÚP PHỤC HỒI VÀ BẢO VỆ DA VICHY MINÉRAL89 - 50ML

Giá: 
985.000 VNĐ

NORMADERM 

Giảm dầu, giảm mụn, se khít lỗ chân lông (9 sản phẩm)

Xem thông tin chi tiết sản phẩm Vichy Normaderm: Tại Đây


Sự kết hợp độc đáo của 3 loại thành phần dùng trong ngành da liễu [Acid Salicylic + Acid Glycolic + LHA] tác động toàn diện vào lớp biểu bì giúp giảm mụn và các khiếm khuyết về da, giảm bóng dầu và dưỡng ẩm suốt 24h.


IDEAL WHITE

Dưỡng trắng an toàn, giảm thâm nám hiệu quả (6 sản phẩm)

Xem thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Vichy Ideal White: Tại Đây


Công nghệ dưỡng trắng da tiên phong với phức hợp DRM White (Procysteine, Eperuline và vitamin C) đột phá cho hiệu quả làm trắng tận sâu bên trong lớp thân bì, nơi có nguyên bào sợi là nguồn gốc sâu xa chi phối quá trình tạo sắc tố melanin, giúp giảm sạm, nám da và tàn nhang.


IDÉALIA  LUMIÈRE 

Dưỡng da trắng hồng căng mọng (3 sản phẩm)

Xem thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Vichy Idealia Lumiere: Tại Đây


Căng thẳng, mệt mỏi là một trong những nguyên nhân khiến da mất năng lượng, xỉn màu và kém tươi sáng. Viện nghiên cứu Vichy đã nghiên cứu thành công công thức giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng rạng rỡ với chiết xuất Rễ Hoa Mẫu Đơn và Adenosin, phức hợp Hyaluronic Acid và Nước khoáng Vichy chứa 15 loại khoáng chất.


AQUALIA THERMAL

Dưỡng ẩm và cung cấp nước (7 sản phẩm)

Xem thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Vichy Aqualia Thermal: Tại Đây



Dòng sản phẩm cung cấp nước và giữ ẩm cho da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm 10% làm dịu và tăng cường sức sống cho da, cùng với hoạt chất Aquabioryl TM và axit hyaluronic cung cấp nước tới từng tế bào da, cho làn da ẩm mượt suốt cả ngày.



LIFTACTIV

Làm chậm quá trình lão hóa và làm săn chắc da (5 sản phẩm)

Xem thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Vichy Liftactiv: Tại Đây


Rhamnose có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source- nơi sản sinh sợi collagen duy trì độ dàn hồi của da, cho hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa da toàn diện: làm săn chắc và giảm quá trình hình thành nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa.

IDEAL SOLEIL 

Chống nắng hiệu quả không gây nhờn rít (5 sản phẩm)

Xem thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Vichy Ideal Soleil: Tại Đây


Dòng sản phẩm chống nắng không gây nhờn rít Ideal Soleil với 2 màng lọc độc quyền của L'oreal: mexoryl SX & XL bảo vệ da tối ưu trước tia UV (UVA và UVB) giúp ngăn lão hóa và ngừa ung thư da.



PURETE THERMAL

Làm sạch và giải trừ độc tố cho da

Xem thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Vichy Purete Thermal: Tại Đây


Dòng sản phẩm làm sạch bề mặt da và thông thoáng lỗ chân lông nhờ Captelae™ hoạt động như thỏi nam châm hút sạch mọi bụi bẩn, mồ hôi và độc tố từ ô nhiễm môi trường. Da sau khi được giải trừ độc tố thì các hoạt chất dưỡng da hoạt động hiệu quả hơn trên da.



AERA MINERAL

Che khuyết điểm và chống nắng (2 sản phẩm)


Vichy phát minh ra 1 Mineral BB cream phù hợp cho da nhạy cảm, giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Sản phẩm chứa nhiều khoáng màu tạo lớp nền rạng rỡ. Vitamin C giúp chống oxy hóa giảm tình trạng bị xỉn màu, lâu trôi nhưng vẫn thông thoáng lỗ chân lông. Nước khoáng Vichy làm dịu da & tăng cường sức đề kháng cho da.


DERCOS

Chăm sóc tóc và da đầu (2 sản phẩm)


Các sản phẩm Dercos chứa các hoạt chất được sử dụng rộng rãi trong ngành da liễu nhằm thúc đẩy và cải thiện da đầu và sợi tóc khỏe mạnh. Kết cấu sản phẩm dịu nhẹ, an toàn cho da nhạy cảm và đem  lại kết quả rõ ràng từ gốc tới ngọn.


BODYCARE

Chăm sóc cơ thể (2 sản phẩm)



Complete action Anti - Stretch Cream và Cellude Destock giải quyết vấn đề rạn da do tăng cân đột ngột hay sau khi mang thai và hiện tượng sần vỏ cam do mỡ tích tụ ở một số vùng cơ thể như bụng, đùi, hông…